Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Làm thế nào để cuộc yêu trọn vẹn

Thời gian đầu mới cưới, kinh tế chưa vững vàng nên vợ chồng tôi quyết định kế hoạch một thời gian đã. Thế nên không ít lần nhỡ nhàng, tôi đành tặc lưỡi chọn giải pháp là dùng thuốc tránh thai khẩn cấp và tự nhủ là “chắc không sao đâu”. Do không ít lần tự nhủ như thế nên vợ chồng tôi “thả” 2 năm mà vẫn chưa có con, bác sĩ bảo đó là một phần là hậu quả của việc tôi dùng thuốc tránh thai bừa bãi, báo hại vợ chồng tôi chạy chữa đủ nơi, tốn không ít tiền bạc mới có được bé Cún.
Làm thế nào để cuộc yêu trọn vẹn
Làm thế nào để cuộc yêu trọn vẹn

Bây giờ Cún mới được 1 tuổi mà tôi cũng muốn dành hết thời gian tâm trí để chăm sóc con nên vợ chồng tôi đều chưa muốn có thêm đứa nữa. Thế nên tôi lại đang đau đầu không biết nên lựa chọn phương pháp tránh thai nào cho hợp lý‎.

Dùng viên thuốc tránh thai khẩn cấp thì tôi không dám, định đặt vòng tránh thai thì lại hay viêm nhiễm. Tôi quay sang dùng thuốc tránh thai hàng ngày nhưng vẫn chưa thấy loại thuốc nào phù hợp với da mặt hơi nám, tàn nhang của tôi, chưa kể ngày nào cũng phải uống thuốc đúng giờ mà tính tôi thì đãng trí hay quên.

Bí quá, tôi đành thủ thỉ với chồng:“Hay là mình dùng bao cao su anh nhé” khiến chồng tôi giãy nảy lên. Số là lần đầu tiên dùng, chồng tôi lựa “áo mưa” không phù hợp với “cậu nhỏ” hay sao mà đang “cao trào” thì bọn tôi mới tá hỏa lên vì không thấy “áo mưa” đâu. Nó rơi ra lúc nào mà không biết. Chồng tôi nhất quyết không dùng nữa vì lần nào cũng tâm lý lo lắng lúc đang “yêu” thì tuột, cộng với việc nó như rào cản giữa 2 vợ chồng làm cuộc yêu của chúng tôi không được trọn vẹn.

Thế nên tôi quyết định quay lại biện pháp tránh thai truyền thống là tính ngày kinh và xuất tinh ngoài nhưng tôi cứ lo thon thót, sống trong sợ hãi, làm cho tôi chẳng thể tận hưởng hết giây phút “thăng hoa” khi gần gũi chồng, mỗi lần chậm đèn đỏ là tôi phải mua que thử thai về ngay.

Xem:
Làm thế nào để cuộc yêu trọn vẹn 

Nguyên nhân trẻ không tăng cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vu Nguyen