Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Chiêu giúp bạn hồi sinh cô bé

Sau khi sinh con theo phương pháp tự nhiên, bạn đứng trước nỗi lo lắng: “Cô bé” rộng thùng thình thế này liệu bạn và ông xã còn ham muốn, thích thú với chuyện gối chăn?

Để loại bỏ nỗi lo đó, trẻ hóa vùng nhạy cảm, lấy lại cảm giác khít khao sau khi sinh, phụ nữ ở Thái Lan và Malaysia đã dùng đến hai thảo dược là Curcuma comosa và Labisia pumila.

Âm đạo thay đổi sau sinh

Sau khi sinh, hầu hết chị em phụ nữ đều cảm thấy tự ti vì vùng kín bị giãn rộng, thay đổi cả về hình dáng và màu sắc so với thời con gái. Bình thường âm đạo có độ đàn hồi và co giãn rất tốt. Khi chưa quan hệ, chiều rộng âm đạo chỉ khoảng 1,5cm. Sau khi có chuyện gối chăn, kích thước vùng này đã tăng đến 2-3 cm.
Sự thay đổi ở âm đạo diễn ra mạnh nhất sau khi bạn trải qua quá trình mang thai và sinh đẻ. Khi sinh thường, để em bé chui ra ngoài, các cơ vòng âm đạo phải giãn rộng tối đa lên tới 10cm. Mặc dù sau đó các cơ này sẽ co lại nhưng cũng giống như một sợi dây chun sau khi bị giãn quá mức, âm đạo khó thu nhỏ về độ chật hẹp và độ ôm khít như ban đầu được.
Chiêu giúp bạn hồi sinh cô bé
Chiêu giúp bạn hồi sinh cô bé
Tình trạng này ảnh hưởng lớn đến đời sống gối chăn của vợ và chồng. Bạn cảm thấy thiếu tự tin, ít ham muốn còn ông xã cũng ít thích thú khi cứ “đưa gió vào nhà trống”. Không những thế, âm đạo giãn rộng còn có thể gây ra tình trạng tiểu không tự chủ và có mùi khó chịu.
Việc thu hẹp vùng nhạy cảm trở thành nhu cầu bức xúc của chị em sau khi sinh bởi nó ảnh hưởng tới chất lượng đời sống gối chăn và hạnh phúc gia đình.
Bí kíp của phụ nữ Thái Lan và Malaysia

Từ lâu, phụ nữ Thái Lan đã coi Curcuma comosa là một trợ thủ đắc lực để phục hồi và gìn giữ sắc xuân cho “cô bé”. Đây là thảo dược thuộc họ gừng, có nguồn gốc ở nhiều nước châu Á và được trồng rất phổ biến ở Thái Lan.Ban đầu người dân Thái Lan sử dụng nước sắc của cây này cho sản phụ nhằm nhanh chóng hồi phục sức khỏe, co cơ tử cung sau sinh. Dần dần, người ta phát hiện ra nhiều tác dụng khác. Curcuma comosa chứa rất nhiều hợp chất chống viêm, giúp điều trị chảy máu tử cung, viêm tử cung sau sinh, các rối loạn thần kinh do viêm. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy thảo dược Curcuma comosa có tác dụng làm cholesterol trong máu, giảm hội chứng tiền kinh nguyệt, đau bụng, chữa trị nhiều vấn đề phụ khoa như âm đạ khô, nóng ran, dịch tiết âm đạo màu bất thường và mùi hôi. Tại các spa nổi tiếng ở Thái Lan, Curcuma comosa được dùng để nâng cơ chảy xệ, thúc đẩy lưu thông máu tốt và và đem lai làn da tươi sáng.
Chiêu giúp bạn hồi sinh cô bé
Curcuma comosa, thảo dược giúp trẻ hóa vùng nhạy cảm
Đặc biệt, nghiên cứu của các nhà nghiên cứu ở Thái Lan thấy, chiết xuất từ Curcuma comosa có hiệu ứng estrogen, giúp làm gia tăng độ dày của tế bào tử cung, tế bào biểu mô niêm mạc âm đạo đồng thời cải thiện sự tăng trưởng và tổng hợp keratin trong niêm mạc âm đạo.
Dưới những tác động này, bạn sẽ cảm thấy âm đạo sau khi sinh thường trở nên thắt chặt, khít khao hơn.
Còn “ Nữ hoàng của các thảo dược” của phụ nữ ở Malaysia lại là Labisia pumila. Theo truyền thống, người dân ở Borneo, Malaysia, dùng Labisia pumila để tăng cường sinh lực, vượt qua mệt mỏi, duy trì chu kỳ kinh nguyệt ổn định, xây dựng và đảm bảo sự hài hòa của hệ thống sinh sản nữ, giải quyết các vấn đề liên quan đến táo bón, đầy hơi, đau bụng kinh…. Cũng giống như Curcuma comosa, một tác dụng kỳ diệu của Labisia pumila là làm săn chắc vùng âm đạo, cải thiện ham muốn với phụ nữ sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ.Nhiều nghiên cứu hiện đại đã chứng minh Labisia pumila có tác dụng phytoestrogen trên toàn bộ cơ thể, giúp duy trì sức khỏe của buồng trứng tử cung, tạo độ bôi trơn cho vùng kín, từ đó cải thiện tình trạng khô hạn và tăng ham muốn tình dục của phái nữ.
Hiện nay, những chiết xuất quý từ hai loại thảo dược này đã được tích hợp vào dạng viên nang và bán rộng rãi trên thế giới, đem lại cho chị em một lựa chọn mới để hồi sinh “cô bé” đáng yêu, đem đến một đời sống gối chăn viên mãn và hạnh phúc trọn vẹn.

Tag: Chiêu giúp bạn hồi sinh cô bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vu Nguyen