Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Bệnh liệt dương và xuất tinh sớm

Xuất tinh là một hoạt động sinh lý chịu tác động bởi nhiều yếu tố: tuổi tác, thể chất, tình trạng sức khỏe, khả năng quan hệ sinh lý,... Trong một số tình huống cụ thể, xuất tinh sớm không bị coi là bệnh lý gây trở ngại trong quan hệ, ví dụ tiến hành giao hợp sau một thời gian dài không gặp thì sẽ bị xuất tinh sớm hơn so với bình thường.

Xuất tinh sớm là trở ngại của hôn nhân
Anh N sắp kết hôn, tuy nhiên anh lại phát hiện mình bị xuất tinh sớm. Nhìn ánh mắt nghi ngại của vợ sắp cưới, anh không khỏi lo lắng. Kết quả kiểm tra ở bệnh viện là bao qui đầu bị hẹp dẫn đến xuất tinh sớm khiến anh thấy nhẹ nhõm vì nghĩ rằng cắt bao quy đầu là sẽ khắc phục được. Nhưng sự việc vẫn chưa kết thúc, sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu hồi phục một thời gian, trong lúc “gần gũi” bạn gái, anh vẫn không chủ động được thời gian xuất tinh, trong lúc bạn gái chưa kịp cảm nhận được gì thì anh N đã " đi xa vạn dặm". Cả anh và vợ sắp cưới đều rất buồn và lo lắng cho cuộc hôn nhân sắp tới.
Bệnh liệt dương và xuất tinh sớm
- Cần nhận biết rõ thế nào là xuất tinh sớm?
Xuất tinh là một hoạt động sinh lý chịu tác động bởi nhiều yếu tố: tuổi tác, thể chất, tình trạng sức khỏe, khả năng quan hệ sinh lý,... Trong một số tình huống cụ thể, xuất tinh sớm không bị coi là bệnh lý gây trở ngại trong quan hệ, ví dụ tiến hành giao hợp sau một thời gian dài không gặp thì sẽ bị xuất tinh sớm hơn so với bình thường.
Một số ý kiến cho rằng đánh giá xuất tinh sớm hay không phụ thuộc vào phái nữ khi quan hệ có đạt được cao trào hay không, ý kiến này là phản khoa học bởi vì trong quan hệ sinh lý nữ giới chậm đạt cao trào hơn nam giới, không thể đơn thuần lấy sự thỏa mãn của nữ giới để đánh giá thời gian xuất tinh của nam giới.
Bệnh liệt dương và xuất tinh sớm
- Vì sao Kim Hội Thận Bảo nhận được sự tin tưởng của người dùng?
Áp lực cuộc sống ngày càng tăng đã kéo theo hệ lụy là số người bị liệt dương, xuất tinh sớm và suy thoái chức năng sinh lý ngày càng nhiều. Chính vì thế, nhu cầu cấp bách là có một loại dược liệu điều trị xuất tinh sớm có tác dụng " cường tinh cố thể" mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như các loại thuốc cường dương thông thường mang lại.
Bệnh liệt dương và xuất tinh sớm
“Khí” và “Huyết” là gốc của sức khỏe con người, khí huyết đầy đủ thì cơ thể khỏe mạnh, khí huyết kém sẽ dẫn tới các hiện tượng như: vận động là thở gấp, dễ ra mồ hôi, chóng mặt, tim đập mạnh, khí sắc gầy vàng, mất ngủ, hay quên, chân tay lạnh, kinh nguyệt không đều, hơi thở ngắn, ăn uống không tốt, thậm trí già trước tuổi.
Quan hệ vợ chồng khỏe mạnh và hòa hợp là một quá trình rất quan trọng. Vấn đề thường gặp ở nam giới là khi quan hệ xong thường rất mệt mỏi và buồn ngủ trong khi đa số chi em mong muốn được ôm ấp, chia sẻ và tâm sự. Hiện tượng mệt mỏi sau quan hệ tình dục trong y học gọi là chứng “mệt mỏi tổng  hợp”. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới quan hệ tình dục, nghiêm trọng hơn là ảnh  hưởng tới quan hệ giữa hai người.
Bệnh liệt dương và xuất tinh sớm
Năm 2004, hội thảo học thuật thế giới lần thứ 4 nói về tuổi già nam giới triển khai thảo luận về “chứng mệt mỏi tổng hợp” với các đặc điểm: Đi không vững thể lực hoạt động suy giảm hoặc không muốn hoạt động, trí lực giảm, tiểu tiện không tự chủ được, chức năng sinh lý kém, suy nhược cơ bắp, thoái hóa xương, chức năng sinh lý trở ngại, và chức năng nhận thức kém, ngủ kém, nóng trong, ra mồ hôi trộm. Nguyên nhân do nhiều mặt, chủ yếu là do tổn thương khí huyết tạo nên.
Các chuyên gia thuộc trung tâm nghiên cứu Kim Hội Thận Bảo đã căn cứ vào lý luận “dưỡng nội điều ngoại” của đông y, kết hợp với tinh hoa khoa học phương tây, qua nhiều năm nghiên cứu và thực nghiệm đã đưa ra loại dược liệu đặc trị thích hợp cho vấn đề điều trị xuất tinh sớm, phù hợp với nam giới trong môi trường hiện đại. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao mà không phải là chất kích dục, không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Sản phẩm có hiệu quả nhanh, ngoài tác dụng lấy lại “bản lĩnh đàn ông” còn có khả năng bồi bổ cơ thế, mang lại tinh khí dồi dào.
Thành phần: Bạch truật, đương quy, đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, ba kích, đỗ trọng, dâm dương hoắc, thỏ tỵ tử, lộc nhung, nhân sâm, tỏa dương, hoàng kỳ, bạch thược, xuyên khung, kỷ tử, hải mã.
Công năng: Bổ khí huyết tăng cường thể lực.
Đối tượng sử dụng: Suy nhược khí huyết, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều, sinh lý suy giảm.
      
Thông qua đường dây tư vấn của Kim Hội Thận Bảo anh N đã được giải đáp những thắc mắc của mình và được tư vấn, điều trị thành công chứng xuất tinh sớm. Không chỉ thế, anh còn cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái để chuẩn bị cho ngày vui sắp tới.

Tag:   Bệnh liệt dương và xuất tinh sớm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vu Nguyen