Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

10 cái hại của tình dục tuổi teen

Khi bạn đang mang tiếng “mất zin” rồi thì bạn cũng mất đi cơ số chàng trai theo đuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để bạn tìm được một người đàn ông tốt cho mình cũng ít đi.
10 cái hại của tình dục tuổi teen
1. Bạn tự bôi lên mình một vết nhơ mà sẽ chẳng bao giờ bạn gột sạch được. Không ít người bị rơi vào trầm cảm, lo lắng, sợ sệt sau “lần đầu vụng trộm” ấy. Các bạn gái có xu hướng mất niềm tin vào đàn ông bởi cho rằng họ là “loài động vật” khát sex, còn các bạn nam thì lại có cái nhìn thiếu tôn trọng hơn với phái nữ vì “Cô ấy dễ dãi quá chừng”.
2. Sau khi trót tin tưởng vào những lời hứa hẹn ngọt ngào của đấng mày râu về việc “Chúng mình chắc chắn sẽ cưới nhau”, nhiều bạn gái rơi vào tình trạng hoang mang tột độ khi chàng "trở mặt", cao chạy xa bay còn mình thì đau đớn mang bụng bầu đi phá.
3. Chưa biết chừng, ngay từ “lần đầu” ấy, bạn bị mắc một (hoặc một vài) chứng bệnh lây lan qua đường tình dục kể cả khi đã dùng biện pháp bảo vệ. Hậu quả để lại trên vùng kín chưa đau đớn bằng sự hốt hoảng về lương tâm.
4. Các bạn gái có nguy cơ trở thành mẹ trẻ khi còn quá non nớt khi nuôi nấng một sinh linh.
5. Khi bạn đang mang tiếng “mất zin” rồi thì bạn cũng mất đi cơ số chàng trai theo đuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để bạn tìm được một người đàn ông tốt cho mình cũng ít đi.
6. Không ít bạn gái trở nên bất cần, buông xuôi và sa vào lối sống bừa bãi sau khi “chẳng còn gì nữa để mất”. Đó không phải là cá tính, không phải là phong cách, mà đó là nguy cơ hủy hoại tương lai.
7. Đêm tân hôn sẽ không còn là đêm thiên đường với biết bao hồi hộp chờ đợi nữa. Giây phút làm vợ làm chồng mất đi tính chất thiêng liêng và ngọt ngào chỉ bởi vì bạn là người đã giàu kinh nghiệm tình trường.
8. Bạn gái có chịu được cảnh kể từ sau khi “tin tức về cái đêm hôm ấy đêm gì” lan truyền, nhiều người đàn ông xung quanh sẽ có xu hướng nhìn bạn như một món mồi ngon cho cơn khát tình dục của họ?
9. Bố mẹ bạn đến một ngày nào đó sẽ biết được điều này. Và cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ có một vài xáo trộn lớn khi mà những người thân thiết và yêu thương bạn nhất trở nên mất niềm tin phần nào đó vào bản lĩnh của bạn.
10. Khi bị những cảm xúc tình dục chi phối, tâm trí bạn sẽ tràn ngập những hình ảnh tưởng tượng, những khát thèm được nuôi dưỡng. Và cũng từ đây, thời gian dành cho học tập, thể thao của bạn bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy nghĩ xem hậu quả sẽ như thế nào nếu tiếng gọi của bản năng chi phối bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vu Nguyen